Cách Dùng Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít

Cách Dùng Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít

Đây là dòng tủ lạnh side by side inverter hiện đại nên bạn muốn biết hết chức năng thì nên tìm hiểu cách dùng tủ lạnh hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít sao cho hiệu quả nhất. để đáp ứng được cho những ai đang tin cậy dòng tủ lạnh hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít này có được cách dùng tốt nhất, chúng tôi ở đây để chia sẻ cho bạn cách dùng tốt nhất.
Ở mức giá khoảng 70 triệu đồng, kỳ thực là không hề nhỏ đối với nhiều người, tuy nhiên kỳ thực đó lại còn con số xứng đáng với những gì mà nó mang lại cho người dùng, từ sự cao cấp ở thiết kế bên ngoài dễ phối với nội thất gia đình, cho tới những công nghệ, tiện ích mà nó mang lại.
Cách Dùng Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít


Sau 2 tuần sử dụng, bên dưới đây là những điểm mà mình rút ra được từ chiếc tủ lạnh này. Qua sử dụng và tìm hiểu, mình còn nhận thấy được một số kinh nghiệm trong việc sử dụng tủ lạnh Side by Side nói riêng và sử dụng tủ lạnh nói chung, giúp dùng đúng cách, thông minh hơn và sẽ khai thác tối đa hiệu quả của thiết bị hơn.

Tổng quan bảng điều khiển Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X


Chỉnh nhiệt độ ngăn mát (ngăn lạnh) Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X

  • Bước 1: Chạm nút "Select" để chọn ngăn mát, khi đó đèn "Rrfrigerator" sáng lên.
  • Bước 2: Chạm nút "Temp Control" để cài đặt nhiệt độ. Có 5 mức nhiệt độ để bạn chọn, chọn tới mức nào đèn sẽ sáng tới mức đó.



  • Tuy nhiên với lượng thực phẩm vừa phải nhà sản xuất khuyến khích bạn chọn ở mức 3 để sử dụng. Nếu lượng thực phẩm nhiều hơn hoặc cần làm lạnh nhanh hơn bạn có thể tùy chỉnh lên mức cao hơn.

Chỉnh nhiệt độ ngăn đá (ngăn đông) tủ lạnh hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít

  1. Bước 1: Chạm nút "Select" để chọn ngăn mát, khi đó đèn "Freezer" sáng lên.
  2. Bước 2: Chạm nút "Temp Control" để cài đặt nhiệt độ. Có 5 mức nhiệt độ để bạn chọn, chọn tới mức nào đèn sẽ sáng tới mức đó.



  • Tuy nhiên với lượng thực phẩm vừa phải nhà sản xuất khuyến khích bạn chọn ở mức 3 để sử dụng. Lưu ý thêm đối với ngăn đá bạn không được đặt các vật liệu chứa bằng thủy tinh, gốm sứ hoặc thức uống bia, nước ngọt có gas vì có thể gây nứt, vỡ, xì nước gây ảnh hưởng tới tủ lạnh.

Bật/tắt chế độ làm lạnh nhanh tủ lạnh hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít


  • Chạm biểu tượng “Quick Cooling” để bật chức năng làm lạnh nhanh. Chạm thêm một lần nữa để tắt chức năng.




  • Chế độ làm lạnh nhanh bạn chỉ nên bật khi cần thiết như làm lạnh nhanh thực phẩm hay tủ có nhiều thực phẩm cần bảo quản nhanh ở nhiệt độ thấp vì chế độ này sẽ gây tốn điện hơn so với bình thường.

Bật/tắt chế độ cấp đông nhanh tủ lạnh hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít


  • Chạm biểu tượng “Quick Freezing” để bật chế độ cấp đông nhanh. Chạm lại một lần nữa để tắt chức năng.




  • Chế độ cấp đông nhanh bạn chỉ nên bật khi cần thiết như làm đá nhanh hay cấp đông thực phẩm cần thiết vì chế độ này sẽ gây tốn điện hơn so với bình thường.

Bật/tắt chế độ làm đá tự động tủ lạnh hitachi R-M700AGPGV4X Inverter 584 lít


  • Chạm biểu tượng “Ice Maker” để bật chức năng làm đá tự động. Chạm lại một lần nữa để tắt chức năng này.



Bật/tắt chế độ mở của tự động Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X


  • Chạm và giữ biểu tượng "Auto Door" 5 giây để bật chế độ mở cửa tự động, nếu muốn tắt chạm và giữ lại 5 giây.



Khóa trẻ em Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X


  • Chạm và giữ biểu tượng “ Child Lock” trong 5 giây, các điều chỉnh trên bảng điều khiển sẽ bị khóa. Để tắt chức năng này, chạm lại biểu tượng “Child Lock” trong 5 giây một lần nữa.



Lấy đá viên Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X


  • Chạm biểu tượng “CUBES” và ấn nhẹ cốc vào vị trí lấy đá viên.



Lấy đá bào Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X


  • Chạm biểu tượng “CRUSHED” và ấn nhẹ cốc vào vị trí lấy đá bào.



Lấy nước ngoài Tủ Lạnh Hitachi R-M700AGPGV4X


  • Chạm biểu tượng “WATER” và ấn nhẹ cốc vào vị trí lấy nước.





  • Trên đây là cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh side by side Hitachi Inverter 584 lít R-M700AGPGV4X. Nếu cần hỗ trợ thông tin gì thêm vui lòng để lại bình luận bên dưới sẽ phản hồi thông tin đến bạn.


Trong đó, mình sẽ nói về thiết kế, đặc biệt là thiết kế tủ lạnh Side By Side, về tính năng mở tự động bằng cách chạm để giải quyết độ nặng khi mở cửa, về cách Hitachi hạn chế thoát lạnh bằng vật liệu chân không, cách bố trí và sử dụng máy nén Inverter cùng hệ thống quạt kép, các cảm biến tự nhận diện người dùng, cách xử lý ngăn đá ngoài và những tiện ích bên trong.
Phần lớn chúng ta đều nghĩ rằng một chiếc máy càng to thì càng tốn nhiều điện, tuy nhiên logic đó lại không đúng đối với chiếc tủ lạnh Side by Side Inverter R-M700AGPGV4X của Hitachi mà mình có dịp trải nghiệm trong khoảng 2 tuần vừa qua. Với hàng loạt những công nghệ từ phần cứng tới phần mềm, kết hợp với những cách xử lý thiết kế thông minh, chiếc tủ lạnh cao cấp này luôn tìm cách để nhắm tới việc tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giữ lạnh và mang tới những tiện ích tốt nhất cho người dùng.
Với kinh nghiệm 20 năm làm thợ sửa tủ lạnh hitachi sự am hiểu về dòng tủ lạnh này không nhiều người hiểu hơn chúng tôi, nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng điện cho chúng tôi 0903 262 980 chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp 100% nếu bạn cần.

Ở mức giá khoảng 70 triệu đồng, kỳ thực là không hề nhỏ đối với nhiều người, tuy nhiên kỳ thực đó lại còn con số xứng đáng với những gì mà nó mang lại cho người dùng, từ sự cao cấp ở thiết kế bên ngoài dễ phối với nội thất gia đình, cho tới những công nghệ, tiện ích mà nó mang lạSau 2 tuần sử dụng, bên dưới đây là những điểm mà mình rút ra được từ chiếc tủ lạnh này. Qua sử dụng và tìm hiểu, mình còn nhận thấy được một số kinh nghiệm trong việc sử dụng tủ lạnh Side by Side nói riêng và sử dụng tủ lạnh nói chung, giúp dùng đúng cách, thông minh hơn và sẽ khai thác tối đa hiệu quả của thiết bị hơn.
Trong đó, mình sẽ nói về thiết kế, đặc biệt là thiết kế tủ lạnh Side By Side, về tính năng mở tự động bằng cách chạm để giải quyết độ nặng khi mở cửa, về cách Hitachi hạn chế thoát lạnh bằng vật liệu chân không, cách bố trí và sử dụng máy nén Inverter cùng hệ thống quạt kép, các cảm biến tự nhận diện người dùng, cách xử lý ngăn đá ngoài và những tiện ích bên trong.

Về bên ngoài, chiếc tủ lạnh này có kích thước lần lượt là 1.795 x 920 x 720 mm. Mình khá ngạc nhiên là nó có thể đặt vừa khít vào ngay bên dưới kệ bếp nhà mình, còn dư ra được thêm một khoảng. Do đó nhìn chung sẽ đặt được ở khá nhiều các vị trí ở các điều kiện gia đình khác nhau. Phần đặc biệt của tủ nằm ở bề mặt bên ngoài của 2 cửa tủ - phần mà chúng ta sẽ nhìn vào nhiều nhất trong quá trình sử dụng tủ. Chúng ta có một bề mặt gương cực kỳ sáng bóng (tất nhiên là sẽ dễ bám vân tay nếu bạn nào có tay ra nhiều mồ hôi). Và để phần nào khắc phục được tính dễ bám vân tay, bề mặt này không hoàn toàn trơn mà bên dưới lớp gương là 5 lớp tráng phủ, tạo thành một pattern dạng cắt kim cương uốn lượn với các mảng màu tách bạch chạy từ màu vàng, vàng nâu, đen, trong đó có cả nhũ vàng với các chấm li ti, cho cảm giác khá sang trọng và hút mắt.