Tủ Lạnh Hitachi Làm Đá Tự Động Như Thế Nào?

Tủ Lạnh Hitachi Làm Đá Tự Động Như Thế Nào?

Bạn chưa biết cách làm đá tự động tủ lạnh hitachi? Bạn muốn tìm hiểu cách tủ lạnh hitachi làm đá tự động như thế nào để còn cài đặt? Vậy thì câu trả lời của bạn có ngay trong bài viết này, với hướng dẫn cách làm đá tự động tủ lạnh hitachi dành cho bạn.
Tủ Lạnh Hitachi Làm Đá Tự Động Như Thế Nào?

Chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

  • Chức năng làm đá tự động trang bị trên tủ lạnh Hitachi đời mới hiện nay, là một tính năng tiện lợi, mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh, tinh khiết chỉ trong thời gian ngắn với một thao tác đơn giản là cho nước vào hộp chứa và chờ đợi, không còn phải tốn công châm nước vào từng khay chứa và lấy từng viên đá ra khỏi khay như cách làm truyền thống ngày trước.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

  • Nguyên lí hoạt động của tủ lạnh hitachi : Về nguyên lý hoạt động của tủ lạnh Hitachi nói riêng và các tủ có công nghệ làm đá tự động nói chung. Với tủ lạnh có công nghệ làm đá tự động sẽ có một hộp chứa nước và ở bên trong của hộp chứa này sẽ có một máy bơm trợ lực, khi bạn cho nước vào, thì nước sẽ được bơm lên hộc và làm đá tự động.

Bước 1: Cho nước vào hộp chứa bên trong ngăn mát tủ lạnh.




Bước 2: Bật tính năng làm đá tự động

  • Bên ngoài bảng điều khiển bằng cách chạm vào nút "ICE MAKER", khi đó đèn sẽ sáng lên. Đây là một sản phẩm điện lạnh có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, được nhập khẩu về Việt Nam hiện đang có mặt tại hầu hết các Trung tâm, cửa hàng điện lạnh trên toàn quốc. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng với nguyên liệu an toàn đã tạo nên một chiếc tủ lạnh đảm bảo chất lượng, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với độ bền cao. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến ngày càng có nhiều khách hàng tin dùng thiết bị này.



Bước 3: Tủ lạnh sẽ liên tục bơm nước lên ngăn đông và tự động làm đá.

  • Cách sử dụng tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi. Cách sử dụng tính năng này vô cùng đơn giản, thay vì đổ nước vào từng khay đá như các tủ lạnh thông thường, bạn chỉ cần đổ đầy nước vào hộp chứa riêng biệt và bấm nút “Ice Maker” trên bảng điều khiển sau đó tủ lạnh tự động cho ra những viên đá có kích thước lớn nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Bước 4: Những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống khay.

  • Bạn cảm thấy chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi này tuyệt vời chứ? Mong rằng qua bài viết này của suatulanhhitachi.com, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để sử dụng hiệu quả chức năng làm đá trên chiếc tủ lạnh Hitachi của gia đình.

Thông thường, tủ lạnh sẽ làm ra 2 loại đá đó là đá viên lớn và đá viên nhỏ. Nếu bạn muốn sử dụng đá viên lớn thì bạn chọn nhấn vào “CUBES”, còn nếu dùng đá nhỏ thì bạn nhấn vào “CRUSHED” trên bảng điều khiển sau đó ấn ly vào để lấy đá. Trong trường hợp hộp chứa đã hết nước, đèn báo sẽ phát sáng để báo hiệu bạn nên đổ nước thêm vào rất tiện lợi và hiện đại.

Lưu ý khi sử dụng tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi

  •  Khi đổ nước vào hộp chứa nước để làm đá tự động, bạn nên cho nước tinh khiết hoặc nước nấu chín để nguội, không nên cho nước nóng vào nhé!
  • Khi ấn ly vào để lấy đá, bạn nên đưa một cách cẩn thận để đá không bị rơi rớt ra ngoài.
  •  Trường hợp bạn muốn lấy hết toàn bộ đá, thì bạn nên mở tủ lạnh ra để lấy khay nhanh hơn giúp tiết kiệm điện.
  • Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng đá trong thời gian dài thì đá để lâu sẽ bị dính vào nhau, bạn có thể sử dụng chức năng “CUBES” tạo đá lớn để có thể dễ dàng tách chúng ra và loại bỏ bớt chúng ra khỏi khay chứa đá.
Với tủ lạnh Hitachi: Thay vì phải trực tiếp đổ nước vào từng khay làm đá thì với chức năng làm đá tự động này, người sử dụng chỉ cần làm đầy hộc chứa đá và bật nút “Ice Maker” là xong. Khi có nhu cầu sử dụng đá viên, thì hãy nhấn “CUBES” và ấn nhẹ cốc vào vị trí lấy đá ở bên ngoài để hoàn tất. Thêm vào đó, bạn cũng có thể lấy đá bào khi ấn nút “CRUSHED” hoặc lấy nước lạnh “WATER”. Khi tủ lạnh hết nước, thì lúc này đèn báo “Tank Empty” sẽ phát sáng và bạn chỉ cần đổ thêm nước vào là đã có thể tiếp tục sử dụng chức năng này.